Sunday, June 12, 2022

Đoàn Công Tác 72 Niềm thương nỗi nhớ - Chế Quang Ngọc Khóa 4/72


 Đoàn 72 Re-Union New Orleans, LA / Chế Gia Trang Tháng 7 năm 2003
Đoàn 72 Hành Quân

Bài viết dưới đây của Thiếu Úy Chế Quang Ngọc SQTB Khóa 4/72
Cựu Trưởng Toán 728 thuộc Đoàn Công Tá 72/SCT/NKT
trích ra từ Đặc San Hội Cựu SVSQ/TB/TD9 Louisiana
trong Đại Hội Cựu SVSQ/TB/TD Hải Ngoại




Tôi và bà đầm của tôi cách đây vài năm đến New Orleans thăm bạn hiền tại tiểu bang Louisiana (LA) bất ngờ gặp và được mời đến nhà thăm anh Chế Quang Ngọc tại đó, và khi về nhà tại Little Saigon California chúng tôi cứ tấm tắc khen ngợi hoài anh Ngọc là người thật chân tình và niềm nở đối với bạn cũ cùng đơn vị NKT dù rằng trước năm 1975 chúng tôi chưa từng gặp nhau.
Hôm nay may mắn đọc được bài viết này của Thiếu-Úy Ngọc vừa hay vừa cảm động cho thấy cái nặng tình của anh đối với anh em chúng ta, anh Ngọc là người có trước có sau, biết trên biết dưới không dậu đổ bìm leo thật là đáng qúy văn anh sao thì người anh cũng vậy, hèn gì ai cũng thương và mến Ngọc, có dịp qua Cali chơi anh em mình sẽ cụng ly nhé để cùng nhớ lại cái thời cùng nhau "Túy ngọa sa trường "

Lâm Ngoc Chiêu


 



 
 Thiếu Úy Thể và Chuẩn Úy Sơn Mỹ

 Hai Keo Dua , Phạm Gia Trọng, Phương Chịa, TS Thành

 Đài Kiểm Báo Panama Sơn Trà , cạnh Đoàn 72
 Toán 723





 Toán 723 Quang, Hậu, Phong, Sanh

 Thiếu Úy Thể, Chuẩn Úy Thịnh





Phạm Gia Trọng

1 comment:

  1. Tôi và bà đầm của tôi cách đây vài năm đến New Orleans thăm bạn hiền tại tiểu bang Louisiana (LA) bất ngờ gặp và được mời đến nhà thăm anh Chế Quang Ngọc tại đó, và khi về nhà tại Little Saigon California chúng tôi cứ tấm tắc khen ngợi hoài anh Ngọc là người thật chân tình và niềm nở đối với bạn cũ cùng đơn vị NKT dù rằng trước năm 1975 chúng tôi chưa từng gặp nhau.
    Hôm nay may mắn đọc được bài viết này của Thiếu-Úy Ngọc vừa hay vừa cảm động cho thấy cái nặng tình của anh đối với anh em chúng ta, anh Ngọc là người có trước có sau , biết trên biết dưới không dậu đổ bìm leo thật là đáng qúy văn anh sao thì người anh cũng vậy , hèn gì ai cũng thương và mến Ngọc., có dịp qua Cali chơi anh em mình sẽ cụng ly nhé để cùng nhớ lại cái thời cùng nhau "Túy ngọa sa trường "

    Lâm Ngoc Chiêu

    ReplyDelete